วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2552

กองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา

          กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา มุ่งสร้างโอกาสทางการศึกษาโดยสนับสนุนค่าเล่าเรียน ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องกับการศึกษา และ ค่าครองชีพ แก่นักเรียน นักศึกษาที่มีความจำเป็นตั้งแต่ระดับมัธยมปลายสายสามัญและสายอาชีพ อาชีวศึกษา และอุดมศึกษา โดยไม่คิดดอกเบี้ยระหว่างศึกษาอยู่ และจะต้องชำระเงินคืนหลังจากจบการศึกษาแล้ว 2 ปี โดยกองทุนฯ จะคิดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1 ต่อปี ระยะเวลาผ่อนชำระคืนทั้งสิ้นไม่เกิน 15 ปี


:คำแนะนำ:

ระบบ E - Studentloan มีมาตรการเพื่อป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลจึงขอให้ท่านได้ศึกษาและปฏิบัติตามขั้นตอนตามลำดับ

ท่านต้องลงทะเบียนและรับรหัสผ่านในการเข้าสู่ระบบ

ท่านต้องให้ข้อมูลบุคคลที่เป็นความจริงตรงกับข้อมูลที่สำนักงานทะเบียนราษฎร์ ระบบจะตรวจสอบข้อมูลบุคคลของท่านกับสำนักงานทะเบียนราษฎร์หากไม่ตรงกันท่านจะไม่สามารถยื่นคำขอกู้ผ่านระบบได้

ท่านควรเป็นผู้ทำรายการทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง และ รักษารหัสผ่านในการเข้าสู่ระบบไว้เป็นความลับเพื่อป้องกันการแอบอ้างการเข้าสู่ระบบ

ท่านควรใช้โปรแกรม Internet Explorer Version 6.0 เท่านั้น ในการเข้าสู่ระบบ

ประกาศ กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา

เรื่อง “ให้สถานศึกษาดำเนินการเรื่องสัญญากู้ยืมให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 15 กันยายน 2552”

เนื่องจากกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาจะเปิดให้สถานศึกษา และนักศึกษา ดำเนินการยืนยันการลงทะเบียนกู้ยืม สำหรับภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2552 ผ่านระบบ e-Studentloan ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2552 เป็นต้นไป จึงขอให้สถานศึกษาดำเนินการเรื่องสัญญากู้ยืม และยืนยันการลงทะเบียนกู้ยืม สำหรับภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2552 ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 15 กันยายน 2552 เป็นวันสุดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น